Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

NỬA CỦA TÔI ƠI



Mối tình đầu ơi sao làm lòng ta nhớ đến thế..
Đã bảo rồi đừng nhớ đến nữa mà chi.
Vì biết rằng nhớ đến chỉ làm con tim đau nhói.
Sao vì tình mà nhức nhói tim đau.
Lúc yêu nhau sao mình không nghĩ đến.
Để bây giờ thấy nuốt lệ vào tim.
Nếu biết trước tình yêu là thế.
Thà cô đơn hơn bước vào yêu.
Sao ai bảo tình yêu đẹp lắm,
Để bây giờ ,tôi biết đâu phải vậy đâu,
Người ta yêu sao gặp nhiều mai mắn,
Chỉ có tôi ngậm đắng nuốt cay,
Trời cao ơi sao ông tạo cảnh lá lay,
Cho tôi gặp một người không chung thủy,
Ngồi nơi đây chỉ còn nỗi đắng cay,
Từ ngày anh đi lòng này tróng vắng,
đêm hiu quạnh chỉ còn riêng mình em,
ngồi cô đơn giọt lệ tình thắm ướt,
đôi bờ mi kia đã đổi sang màu,
thắm vào lòng em vô vàng nỗi đau,
sao yêu nhau lại buồn đến thế,
cứ như vậy sao mình giám bước vào yêu,
thôi một lần với mình là  quá đủ,
vì người ta dói gạt tình mình,
giờ bên mình chỉ còn là quá khứ,
nhưng sao lòng mình vẫn thấy nhơ thương,
buông tay rồi sao lòng còn không dứt,
có phải là ,số mình khổ vậy sao,
có đôi lần muốn khép lại con tim ,
không muốn còn nghĩ đến mông mơ,
nhưng nghĩ lại như thế mình thật yếu đuối,
thôi buồn thì nói vậy mà thôi,
tôi tin là cuộc đời này còn nhiều người tốt,
tôi sẻ tìm một nữa của tôi,
dù biết rằng vẫn còn nơi đâu không biết,
một nữa của tôi ơi anh là ai thế,
sao tôi tìm hoài mà chẳng thấy bóng anh..!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét